Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2019

Chất liệu vải Corduroy giờ đây đang làm mưa khiến cho gió khắp những nhãn hàng thời trang lớn nhỏ

Mang đậm trong mình những màu sắc, âm hưởng nguyên thủy của thập niên 70, vải nhung tăm (corduroy) trước đây luôn bị xem là chất liệu thời trang lỗi thời, thiếu bay bổng và khó lòng mang thể “tỏa sáng” giữa vô vàn chất liệu nhão nhoẹt, quyến rũ khác.Nhưng như một sự hồi sinh khỏe mạnh, Corduroy giờ đây đang làm mưa khiến cho gió khắp những nhãn hàng thời trang lớn nhỏ.
Vải nhung tăm từng là 1 chất liệu cấm kỵ đối với cánh nam nhi, có lý vì chúng làm mất đi sự nam tính của người mặc. Tuy nhiên, hiện nay lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Sống trong một nhân loại nhưng mà sự hiện đại hóa quá nhanh lẹ làm mọi đồ vật trở nên ngột ngạt, ko ít người đã chọn về những chất liệu retro cổ kính, bình yên. Cũng từ đó, loại vải nhung tăm “bỗng nhiên” quay về. Giờ đây, thật ko khó để bắt chạm chán bóng dáng của 1 bạn teen, diện trên mình dòng sơ mi khoác nhung tăm đậm chất vintage.

Vải nhung tăm là chất liệu vải vô cùng linh hoạt. Không còn hiện hữu ở những bộ cánh thùng thình lôi thôi, courduroy ngày nay với thể cho ra các món thời trang đậm nét tinh tế, lịch lãm. Màu sắc rộng rãi hơn, các đường tăm cũng được may tỉ mỉ hơn, ko để lại cảm giác thô kệch, nặng nề cho người mặc. Và khác biệt, những mẫu áo corduroy sẽ vô cùng bền bỉ, kiên cố.
Chính do vậy, dân công sở cũng sẽ mang rộng rãi lựa mua cho việc phối đồ thuộc chất liệu này. Hãy cùng chúng tôi tậu kiếm cho mình phong cách ưng ý, thông qua các gợi ý phối đồ vải nhung tăm sau.
một. Sơ mi
trường hợp đã chán ngán sở hữu các dòng sơ mi Oxford cotton hay modal, dân công sở đề nghị “đổi gió” bằng một loại áo vải nhung tăm. Nhà tạo cái thời trang nam Suzie Street, người đã từng cùng tác mang rapper Tinie Tempah và người mẫu Rafferty Law, đã nói: “Một cái áo sơ mi corduroy chỉn chu sẽ là 1 chất liệu mới mẻ cho tủ đồ của bạn. Vải corduroy sẽ vô cùng đẹp khi đi cộng với các màu sắc đậm đà như xanh lá sẫm, màu đui mù tạc, đỏ burgundy và xanh navy”.
với sơ mi corduroy, phối đồ cũng hơi dễ dàng. Theo lời khuyên từ Suzie Street, hãy mặc chúng cộng quần jeans và một đôi bốt. Bên cạnh đó, dân công sở vẫn mang thể mặc chúng cộng mang quần âu và một đôi brogue tinh tế cho các ngày khiến cho việc tại công sở.
2. Suit
Dù các chàng trai công sở có cố gắng phủ nhận hay ko, courduroy suit đang dần lấy lại vị thế của mình trong làng âu phục trái đất. Khác hẳn sở hữu hình ảnh già cỗi mọi người vẫn thường nghĩ, suit nhung tăm sở hữu cho mình các bước cải tiến và trở thành thanh thoát, thích mắt hơn. Từ các siêu thị phổ thông cho tới các nhà kiến thiết cao cấp, courduroy suit đang dần thịnh hành và được sử dụng rộng rãi hơn bao giờ hết.
Người mẫu và influencer thời trang nam Richard Biedul là 1 người siêu ưng ý các bộ suit vải nhung tăm. Nhằm gợi ý phép tắc phối đồ suit thuộc chất liệu này, anh đã với một số lời khuyên: “Với corduroy, hãy đi theo phong cách cổ xưa, nhưng pha lẫn một chút tiên tiến. Blazer nhão nhoẹt ở phần vai và quần âu kiểu straight sẽ là lựa tìm tối ưu. Đối sở hữu màu sắc, hãy cân nhắc màu nâu, xanh lá, hoặc xanh lam. Sau cuối, hãy hoàn thiện bộ cánh của mình bằng một dòng áo vải đan bên dưới jacket cộng tông màu yêu mến với màu sắc bộ suit.”
3. Quần âu
Cũng giống như mái tóc của các chàng trai công sở, mang quần âu corduroy, hiệ tượng đường cắt là vô cùng quan trọng. Nếu muốn tậu cho mình một chiếc quần an toàn, hãy đi theo kiểu dáng straight hoặc slim fit.
1 trong các nhãn hàng nức tiếng về quần âu corduroy chính là The Cords & Co.. Hãng thời trang này đang phấn đấu hết mình để đưa kiểu quần nhung tăm quay về sở hữu làng thời trang quả đât 1 lần nữa. “Corduroy đang thực sự quay về. 1 Cái quần âu nhung tăm 5 túi sẽ trông vô cùng tối ưu mang một chiếc áo thun trắng giản đơn hoặc 1 cái hoodie thoáng mát”, Omar Varts – giám đốc nhãn hiệu The Cords & Co. – Đã nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét