Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Một số mẫu giày tây đang rất được ưa chuộng cho quý ông công sở

Ngày nay có thể khẳng định với phái mạnh những đôi giày tây nam mang một giá trị về thời trang rất lớn nó đóng góp thành công vào việc để các quý ông xây dựng hình ảnh cho bản thân. Hãy cùng chúng tôi điểm danh một số mẫu giày tây đang rất được ưa chuộng nhé .

Giày Oxford: Đây là kiểu giày cơ bản nhất dành cho các quý ông châu Âu. Giày Oxford nguồn gốc từ Scotland. Chúng luôn luôn đồng hành cùng những bộ trang phục sang trọng của phái mạnh. Cái giày này với phần trước gắn liền sở hữu thân sau, kèm khía cạnh đục lỗ dưới phần vamp . Đen và nâu là nhị gam màu thông dụng nhất của mẫu giày Oxford.

Brogue: Kiểu giày này sở hữu phom dáng gần giống sở hữu Oxford, nhưng mà được biến tấu kì quặc hơn nhờ vào các khía cạnh đục lỗ dọc thân giày, tạo nên hình ảnh tinh tế cho những quý ông thanh lịch. Nét lạ mắt nhất lại tới từ phần mũi trông như đôi cánh của các chú chim. Bên cạnh đó, giày Brogue còn được làm từ chất liệu da cao cấp hoặc da lộn (suede) cộng nhiều màu sắc không giống nhau.
Xem thêm các mẫu giày tây nam tại đây

Monk Strap: nguồn gốc của loại giày đến từ mong muốn của các thầy tu tại châu Âu, có hy vọng chọn kiếm 1 dòng sản phẩm mang thể thay thế những đôi sandals cổ điển. Monk Strap ko mang dây buộc thông thường, nhưng mà thay vào ấy được kiến tạo bằng mảnh vải da đắp ngang qua thân cùng khoá cài tinh tế. Mẫu giày này được biến tấu phổ biến mang phổ biến chất liệu không giống nhau như vải da, da lộn, canvas...

Loafer: chiếc giày lười đem lại sự vô tư, nhẹ nhàng cho những quý ông trong các buổi tiệc ko kể trời. Trong khi, hình dáng của Loafer dễ phân biệt hơn bởi vì sự tối giản, khi tiết chế khía cạnh buộc dây cộng phần đế thấp. Việc đính kết thêm yếu tố tua rua trên thân giày cũng là một trong các lựa mua bậc nhất của phái mạnh.
Boat shoes: Đặc điểm nhận dạng của kiểu giày này chính là khía cạnh buộc dây phía trên cùng phần đế được làm từ chất liệu cao su chốn
g trơn trượt. Boat shoes được quan tâm lúc dễ dàng kết hợp cộng trang phục đơn thuần, như sơ mi linen, áo thun, quần short hay jeans. Ko thể mang cộng mang tất chân chính là điểm chu đáo khi lựa chọn mẫu phụ kiện này.
Chukka boots: Kiểu giày boots này từng được quân đội Anh sử dụng trong Thế chiến vũ trang nhị, mang phom dáng ôm chân, cộng những tấm da gắn ngay lập tức nhau tạo bắt buộc vẻ bụi phủi cho người sở hữu. Đặc điểm vượt trội tới từ các khía cạnh đục lỗ tinh tế, mang chất liệu da lộn hoặc da bê. Tuyệt đối không yêu cầu kết hợp chukka boots cùng những bộ suit chỉn chu trong buổi tiệc tối lãng mạn.
Chelsea boots: Đây là chiếc boots cổ ngắn tới mắt cá chân, cùng phần thun được đính kết bên hông của giày. Đặc điểm này giúp phái mạnh dễ dàng hơn trong việc mang vào chân, thay bởi sự dụng khóa kéo chung. Có thể kết hợp tất tối màu hoặc họa tiết cộng suit trong những buổi tiệc tối, hay quần jeans khi xuống phố ngày cuối tuần.
Nguồn: https://news.zing.vn/ngon-ngu-bi-mat-cua-nhung-doi-giay-tay-nam-gioi-post810511.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét