Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2020

Ngay lập tức chu đáo tới những đôi giày của các quý ông nơi đây

Năm 1953, ông Aldo Gucci – con trai cả của nhà sáng lập Guccio Gucci – đến New York, Mỹ và đã ngay lập tức chu đáo tới những đôi giày của các quý ông nơi đây. Đấy là các đôi giày xỏ đơn thuần và năng động, mến mộ với nhịp sống ko ngừng nghỉ tại thị trấn này. Về lại Ý, ông ngay lập tức ngã sung những xây cất giày loafers bằng da vào những mặt hàng với tên họ của mình. Điểm nhấn của các đôi giày loafers hiệu Gucci chính là khía cạnh hình hàm thiếc ngựa vốn gắn liền với bộ môn đua ngựa của giới quý tộc Anh. 

Và đến năm 1955, những biểu tượng hàm thiếc ngựa này đã bắt đầu xuất hiện trên những xây cất túi xách của Gucci.Với những sáng tạo túi xách cho BST Cruise 2020, NTK Alessandro Michele đã đem đến 1 loại nhìn mới mẻ và hiện đại về biểu tượng hàm thiếc ngựa qua kiến thiết túi Gucci 1955 Horsebit. Hình ảnh hàm thiếc ngựa được lấy cảm hứng từ trào lưu nghệ thuật Tân cổ đại – hành vi bắt chước với chủ đích theo 1 ví dụ đã có từ xa xưa. Vốn luôn bị mê hoặc bởi vì những giá trị cổ xưa, NTK Alessandro Michele đã lựa tậu phòng tranh Leda trong villa Albani Torlonia để chụp cuốn sách nghệ thuật với những xây dựng từ BST Cruise 2020 cùng thợ chụp ảnh người Hy Lạp Yorgos Lanthimos.Ý tưởng và cảm hứng xuất phát từ trào lưu Tân cổ xưa xuyên suốt các thiết kế trong BST Cruise 2020 của Gucci, đề cập cả những chiếc túi xách Gucci 1955 Horsebit. Biểu tượng hàm thiếc ngựa được đặt ngay ngắn đầy kiêu hãnh trên các bạn dạng khác nhau của cái túi xách hoàn toàn mới như một phép tắc để tri ân các vị tiền bối đã với chúng đến và lưu truyền cho đến tận ngày hôm nay. Gucci 1955 Horsebit vẫn phảng phất đẳng cấp cổ kính định hình theo thời gian sở hữu những xây dựng túi xách đeo vai như đã mang từ hơn 6 thập kỷ về trước. Chính khía cạnh hàm thiếc ngựa bằng kim dòng rực rỡ đã đem đến điểm nhấn khác nhau cho các sáng tạo được các tín đồ thời trang siêu mực trông ngóng từ Gucci.Dòng túi Gucci 1955 Horsebit khá nhiều có đa dạng phom dáng khác biệt, biểu thị nguyên tắc nhìn phú quý của NTK Alessandro Michele về đẳng cấp sang trọng, tinh tế. Chỉ yêu cầu điều chỉnh dây đeo cũng đủ để Gucci 1955 Horsebit biến hóa thành các bạn dạng khác nhau: đeo chéo hoặc đeo vai. Xây dựng với vẻ nữ tính sang trọng, hài hòa phom dáng thanh lịch với tính thiết thực biểu hiện ở lòng túi rộng, sở hữu thể đựng đựng hầu hết những món đồ cần thiết của một thiếu nữ khi ra đường. Kiến tạo nhiều của Gucci 1955 Horsebit cho phép Gucci tiếp cận được đa dạng các bạn ở phổ biến đẳng cấp thời trang hơn. Ko kể biểu tượng horsebit, những xây cất túi còn sử dụng họa tiết GG Supreme hay sọc Web, vốn cũng là các biểu tượng trường tồn của nhà mốt sắp 100 tuổi này.
Chất liệu da mềm nhũn hay da cá sấu bóng bẩy, canvas năng động với họa tiết GG Supreme hoặc phom kiên cố, dù được bộc lộ ở chế độ nào đi nữa, đây cũng là món phụ kiện ghi điểm cực kỳ lớn cho đẳng cấp của các chàng trai công sở trong mùa mốt này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét